Bat Di Mo Sinabi Nung Una Palang

At kung masaya ka sa piling niya. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na.

Hugot Lines Walang Jowa Quotes In 2021 Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Bat di mo sinabi nung una palang Ako ang kailangan pero di ang mahal Saan nag kulang ang aking pagmamahal.

Bat di mo sinabi nung una palang. Ako ang kasama pero hanap mo siya. Ako ang kasama pero hanap mo siya. Saan nag kulang ang aking pagmamahal.

Ako ang kailangan pero di ang mahal. Di mo na sana pinaasa pa Sa pagibig mong wala namang halaga. Ako ang kailangan pero di ang mahal.

Anong nagawang mali sayo Bakit kailangan saktan ako Ngayon na buo kana Paano naman ako magisa. Di ka na sana lumapit pa Kung sa huli lalayo rin pala Di mo na sana pinaasa pa. Bat di ko nakita na ayaw mo na.

E a b lahat ay binigay nang mapangiti ka lang a am6 gm cm bat di ko nakita na ayaw mo na. Bat di mo sinabi nung una pa lang. 22102020 Lyrics of PAUBAYA by Moira Dela Torre.

At kung masaya ka sa piling niya Hindi ko na pipilit pa Ang tanging hiling ko lang sakanya. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na. Kailan nung ako ay di na naging sapat.

Bat di ko nakita na ayaw mo na. Nung una palang sanay Naniwala na Nabulag ang mata Sa kinang ng ligaya Bawat ngiti palay may kapalit na luha Pero di ako bitter Kung akala moy nasasaktan Sa sinabi mong forever Tinapos sa text message lang Pero di ako bitter Nung sabihin kong ayoko na Cause now I am stronger Better kung wala ka na Pero di ako bitter Kung akala moy. 27102020 Kailan nung ako ay di na naging sapat.

Ako ang kasama pero hanap mo siya Chorus. At kung masaya ka sa piling niya. 19022021 Kailan nung ako ay di na naging sapat.

At kung masaya ka sa piling niya Hindi ko na pipilit pa Ang tanging hiling ko lang sakanya. Saan nag kulang ang aking pagmamahal. To suggest a correction to the tab.

Ako ang kailangan pero di ang mahal. Ako ang kasama pero hanap mo siya. Nung una kang makita sinabi kong ikaw na nga ba talaga ang gustong makasama wala na akong ibang hinihiling pa sa puso ko ikaw ay nag iisa simula nung.

Kailan nung akoy di na naging sapat Bat di mo sinabi nung una pa lang Ako ang kailangan pero di ang mahal Saan nag kulang ang aking pagmamahal Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na Ako ang kasama pero hanap mo siya At kung masaya ka sa piling niya Hindi ko na pipilit pa Ang tanging hiling ko lang sakanya. Saan nag kulang ang aking pagmamahal. Key of G Intro G Bm Cadd9 D Verse 1 G Bm Cadd9 D Saan nagsimulang magbago ang lahat G Bm Cadd9 D Kailan nung akoy di na naging sapat Chorus Cadd9 Cm Bm Em7 Bat di mo sinabi nung una palang Am Bm Cadd9 D Ako ang kailangan pero di ang mahal G Bm Cadd9 D Verse 2 G Bm Cadd9 D Saan nagkulang ang aking pagmamahal G Bm Cadd9 D Lahat ay binigay nang.

C cm6 bm em bat di mo sinabi nung una palang am bm c d g bm c d ako ang kailangan pero di ang mahal verse2. E a b saan nagsimulang magbago ang lahat e a b kailan nung akoy di na naging sapat. Bat di mo sinabi nung una palang.

Bat di mo sinabi nung una palang Ako ang kailangan pero di ang mahal. Bat di ko nakita na ayaw mo na. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang.

Naubus na ang barya Sa kaka-yosi at kaka-basa Ng magazine mong nakahilata Diyan sa sala Mag-gagabi na pala Dibat sinabi mo ala-una. Saan nag kulang ang aking pagmamahal. Kailan nung akoy di na naging sapat.

G c d lahat ay binigay nang mapangiti ka lang c cm6 bm em bat di ko nakita na ayaw mo na. Ako ang kailangan pero di ang mahal. A am6 gm cm bat di mo sinabi nung una palang fm gm a b e gm a b ako ang kailangan pero di ang mahal verse2.

Lahat ay panandalian lamang Bat di mo sinabi nung una palang Dahil ang pagmamahal mo Sa iba na pala nakalaan. Hindi ko na pipilit pa. G c d saan nagsimulang magbago ang lahat g c d kailan nung akoy di na naging sapat.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Saan nagsimulang magbago ang lahat Kailan nung ako ay di na naging sapat Bat di mo sinabi nung una palang Ako. At kung masaya ka sa piling niya.

Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang. Bat di mo sinabi nung una pa lang. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang.

Ang tanging hiling ko lang sakanya. Saan nag kulang ang aking pagmamahal. Parang Ayoko Na Lyrics.

Bat di mo sinabi nung una palang Ako ang kailangan pero di ang mahal. Ako ang kasama pero hanap mo siya. 23102020 Kailan nung ako ay di na naging sapat.

Ako ang kasama pero hanap mo siya. Hindi ko na pipilit pa. At kung masaya ka sa piling niya Hindi ko na pipilit pa Ang tanging hiling ko lang sakanya.

G c d saan nag kulang ang aking pagmamahal. Paubaya cover bat di mo sinabi nung una palang. E a b saan nag kulang ang aking pagmamahal.

19082020 Key of G Intro G Bm Cadd9 D Verse 1 G Bm Cadd9 D Saan nagsimulang magbago ang lahat G Bm Cadd9 D Kailan nung akoy di na naging sapat Chorus Cadd9 Cm Bm Em7 Bat di mo sinabi nung una palang Am Bm Cadd9 D Ako ang kailangan pero di ang mahal G Bm Cadd9 D Verse 2 G Bm Cadd9 D Saan nagkulang ang aking pagmamahal G Bm Cadd9 D Lahat ay binigay. Lahat ay binigay nang mapangiti ka lang Bat di ko nakita na ayaw mo na. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

Hindi ko na pipilit pa. 09032018 Akin Ka Lyrics.


LihatTutupKomentar
close