Kung Mahal Mo Siya Ay Pipilitin Ko Lyrics

Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa damdamin Ay nadaramang.

Chord Kung Mahal Mo Siya Jay R Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Lyrics for Kung Mahal Mo Siya by Jay-R.

Kung mahal mo siya ay pipilitin ko lyrics. Ay nadaramang lumalayo ka na ngayon sa akin. Lyrics to Kung mahal mo siya by JAY-R. Kung Mahal Mo Siya Lyrics.

Damdamin ay ilihim mo sa akin na may iba Kung di mo na ako mahal Tatanggapin kong siya ang nasa puso Pagbibigyan kita Chorus Kung siya ang iyong mahal Aminin mo nang malaman Nang di ako nagtatanong Kung sino ang higit na kailangan Kung siya ang iyong mahal Ay hahayaan kong ikaw ay di ko na makikita Sa akin ay mabuti pa ang mag-isa Di ko. Kung mahal mo siya Lyrics Jay R Intro Oh. Dahil kailanman ay laging ikaw.

Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal kita. Ang siyang iibigin ko sa tuwina. Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang syang iibigin ko sa tuwina.

Ang mga hikbi dahil mahal kita. Jay r - Kung mahal mo siya. Kung Mahal Mo Siya Intro Oh.

Kung mahal mo siya ay pipilitin kong. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa damdamin Ay nadaramang lumalayo ka na ngayon sa akin Chorus Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin. Read or print original Kung Mahal Mo Siya lyrics 2021 updated.

Kung mahal mo siya Ay pipilitin ko Di mo makita na hindi ko kaya Kung mahal mo siya Di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal. Kung di mo makita sa kanya ang nais. Jay-r Kung Mahal Mo Siya lyrics.

Chorus Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin. Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang. Jay R Lyrics Kung Mahal Mo Siya.

Kung Mahal Mo Siya Intro Oh. Di mo makita na di ko kaya. Di ko kayang mag isa dahil kailanman ay laging ikaw ang syang iibigin ko sa tuwina di mo man sabihin ang nasa damdamin ay.

YeahDi ko kayang mag isaDahil kailanman ay laging ikawAng. Iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa damdamin Ay nadaramang lumalayo ka na ngayon sa akin Chorus Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi. Kung Mahal Mo Siya.

Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin. Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso. Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal kita.

05112004 Full and accurate LYRICS for Kung Mahal Mo Siya. Chorus Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin Ang mga hikbi dahil mahal kita. Chorus Kung mahal mo siya ay pipilitin kong Di mo makita na di ko kaya Kung mahal mo siya.

Kung mahal mo siya di mo maririnig sa akin. Di mo makita na di ko kaya. Di mo makita na di ko kaya.

Explain your version of song meaning find more of Jay-R lyrics. Kung di mo makita sa kanya ang nais Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang Na ganun pa rin ikaw sa akin. Ganyan ang pag ibig.

Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa dam. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang.

Di mo man sabihin ang nasa damdamin. Kung Mahal Mo Siya Lyrics Jay-r IntroOh. Original lyrics of Kung Mahal Mo Siya song by Jay-R.

27072017 Lyrics for Kung Mahal Mo Siya by Jay R. Kung di mo makita sa kanya ang nais Ay narito ako naghihintay pa rin lagi ang puso Di ka pipilitin na muling ibigin tatandaan mo lang Na ganun pa rin ikaw sa akin. Yeah 1st Stanza Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay l.

Lyrics of KUNG MAHAL MO SIYA by Jay R. Na ganun pa rin ikaw sa akin. Kung mahal mo siya ay pipilitin kong.

Kung mahal mo siya ay pipilitin kong. Refrain Ganyan ang pag ibig. Ang mga hikbi dahil mahal kita.

Di ko kayang mag isa dahil kailanman ay laging ikaw ang syang iibigin ko sa tuwina di mo m. YeahbrDi ko kayang mag isabrDahil kailanman ay laging ikawbrAng siyang iibigin ko sa tuwinabrDi mo man sabihin ang nasa damdaminbrAy nadaramang lumalayo ka na ngayon sa akinbrChorusbrKung mahal mo siya ay pipilitin kongbrDi mo makita na di ko kayabrKung mahal. Kung di mo makita sa kanya ang nais.

Watch official video print or download text in PDF.

Lyrics It Posts Facebook

Jpeg Lyrics Lyrics On The Go Page 51

Simbang Gabi Lyrics Google Search

ت On Twitter When The Stars Are Done From Falling Forty Three I Dont Think U Re Ready For It Pushawardsdonkiss

Sam Pondphuwin Au On Twitter River Full Version Mnl48 Akb48 Riverph

Lyrics Center Alam Kong Hindi Na Nga Mahal Lyrics

Lyrics It Posts Facebook

Lyrics Center Lyrics December Avenue

Patch Quiwa Siya Original Song Youtube

Kakayanin Kaya Maymay Entrata Lyrics Youtube

Jay R Kung Mahal Mo Siya Youtube

Fb Music Lyrics Home Facebook

Elle On Twitter 71

Quickandeasyway Jpeg Lyrics Page 27

Https Oneplj Com Search Q Jay R Kung Mahal Mo Siya Hl En Gbv 2 Stick H4siaaaaaaaaaongfulvt9c3nexjq4ipnzczv Ibcysntpnkzavltvsyk630c0ulm5p1i1kt84tsmvps45nzsotluousijntusstk4sxsupkjvyqfclkl Alk Qmzitmkotmkxrnviycapoypovgaaaa Prmd Ivn Source Lnms Tbm Isch Sa X Ved 2ahukewiy Fl68rrvahvwhkykha4bdzoq Auoaxoecakqaq

Lyrics It Posts Facebook

Mahal Kita Kahit Flict G Feat Grin Department Official Lyric Video Youtube

Parokya Ni Edgar Jpeg Lyrics Page 7

Facebook


LihatTutupKomentar
close