Hugot Para Kay Ex Na Mahal Mo Pa

Di ko alam kung ginagawa mo lang yun para makaganti ka o para magkaayos tayo. Hugot para Kay ex March 13 at 152 AM.

Pin On Best Tagalog Quotes

Sections of this page.

Hugot para kay ex na mahal mo pa. Ex mo na babalikan mo pa. Baka kasi mahal mo na nga talaga yang babaeng yan and kung ganun nga hindi mo naman siguro kasalanan yun. Dear ex Kahit gaano ko kalakas isigaw sa buong mundo kung gaano pa rin kita kamahal hindi mo ito maririnig dahil iba na mundo mo.

Wag mo nang guluhin ang kasalukuyan niya ngayon kahit alam mo pa rin sa sarili mo na makukuha mo pa rin siya. Yung feeling na naniwala akong mahal mo. 31012020 Hugot para kay ex.

21072013 wala pa nga yan sa mga pag-papasakit na ginawa mo saken eh Ang matinong lalake hindi nagpapalandi sa hindi niya girlfriend. Yung mga binigay niyang gift nung monthsary and anniversary niyo tinapon mo na rin. Hugot para kay mahal.

9974 Me gusta. Blinock mo na rin siya sa facebook para hindi mo makita pagmumuka niya sa news feed mo. Mahal Ko pa Si Ex.

13042013 Pero kahit ganun mahal na mahal pa rin kita. Lahat ng tungkol kay mahal o sa ex mong walang kahiya hiya. Hugot Para Sa Mahal Ko Hugot Para Sa Mahal Ko فيسبوك Subject Love Hugot Jokespinoy Com Share.

This site uses Akismet to reduce spam. Pinili pa rin kita. You must be logged in to post a comment.

Jul 10 2020 - Explore Fresh Hugot Liness board Hugot Lines Para Kay Crush. Savana Linda Luisini March 11 2020. Huling page na pala ng libro mo.

Paano mag move on sa ex crush agad 5 best ways para maka move on. Yung madali naming iwasan yung taong gusto mo mahirap lang talaga iwasan yung nararamdaman mo Hugot Para Kay Ex. Savana Linda Luisini March 21 2020.

Alam ko di mo hiniling na piliin kita Pero pinili pa rin kita Dahil mas mahal kita kesa sakanya Pinili pa rin kita. Tagalog Pick Up Lines Banat Part 1 Youtube. Read Una at Huling Tula Para Kay EX from the story Spoken Word Poetry by crettan with 7118 reads.

Galing mo kasi gumawa ng kwento. 21032020 Nakakakilig Hugot Lines Para Kay Girlfriend. Sincerly yung ex mong nagpakatanga sayo.

Nung iniwan mo ako sabi mo pareho pa tayong hindi handa Parang ubing ubing pa kasi eh ayuisn mo muna sarili mo aayusin ko din sarili ko pero ano. Your daily random thoughts. Hindi sapat na mahal mo siya hindi sapat na kailangan mo siya dahil isa ka lang kaibigan para sa kanya.

See more ideas about tagalog quotes hugot quotes hugot. Iwasan mo ang magmahal ng taong alam mong kaibigan lang ang turing sa iyo. Nakakakilig Hugot Lines Para Kay Girlfriend.

7 talking about this. Elegant Quotes About Love Tagalog Patama Sa Boyfriend Life Quotes. Learn how your comment data is.

The given hugot lines are perfect if you feel like you are being friend zoned. I dont want to judge you. Kung ayaw mong masaktan huwag kang papatol sa alam mong expert sa kalokohan.

HUGOT Para Kay ex. Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag. U M a a S a S a W a L a.

Read through our Tagalog hugot quotes para kay ex that you will surely relate to. Nagkaroon ka ng bago HAHAHAGusto kong magalit sayo pero bakit hindi ko magawa. Top nakikilig na pick up line.

Hugot Para Kay Mahal. Sa totoo lang ang swerte swerte mo kasi kahit ganyan ka kahit tatlong beses mo na akong iniwan mahal na mahal pa din kita. 11032020 Hugot Lines Para Kay Mahal.

Kaya nga nung nalaman ko na may iba ka na parang nadurog yung puso ko. 23112017 6Yung akala mo na nalimutan mo na sya tapos biglang nagparamdam at buuuin ang araw mo Kapag may time na magkakasalubong kayo nag-iiba ka ng daan. Hugot Lines Para Kay Mahal.

Ang hirap kapag antukin bebe mo tipong nagcchat ka ng sweet messages tapos hindi mo alam na nakatulog na pala siya HAHAHAHAHAHAHA o di kaya nasa kalagitnaan kayo ng harutan tapos nagulat ka nalang kasi hindi na nagreply yun pala tulog na HAHAHAHAHAHAHA. Ang daming tanong saking isipan kasi hanggang ngayon mahal pa din kita dahil nag sisi na akong iniwan kita. Spread the good vibes.

Yung kala ko ok na dina mag hihiwalay pa pero bat ganon mag hihiwalay din ng dahil sa pagod nako ng dahil sa lagi nya inuulit Yung kasalanan nya Jaya lng namn ako sumuko dahil pagod mako at ayaw kona mas masaktan pa kala ko d ako mapapagod pero WLA eh mapapagod din pla akosorry sa taong Mahal ko pinilit ko namn lumaban pero napagod lng talaga Mahal. 1 personas estn hablando de esto. Hugot para Kay ex.

Simple lang naman ang kailangan mong gawin kung ayaw mong masaktan. Hugot lines para kay mahal hugot para kay ex na mahal mo pa hugot para kay mahal hugot para kay mahal ko. Hugot para kay ex is a selection of Tagalog quotes to help share what youre feeling about someone who you used to date.

11kung may ex ka at mahal mo pa tapos taken na ngayon wag mo siyang bigyan ng rason na iiwan niya ang kanyang syota. Kala ko Tayo na talaga. Hugot para kay ex.

Leave a Reply Cancel reply. Hindi sapat na mahal mo siya hindi sapat na kailangan mo siya dahil isa ka lang kaibigan para sa kanya. Hugot para kay mahal.

Pin On Dyi

Pag Galit Si Mahal Sarcastic Tagalog Fictional Characters

Pin On Pinoy Hugot

Pin On Tagalog Love Quotes

Single Crush Hugot Lines Tagalog In 2021 Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama Tagalog Love Quotes

Filipino Quotes About Love In Tagalog Pinoy Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Filipino Quotes

Pin On Quotes Life

Pin On Quotes In Life

Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama

Tagalog Relationship Quotes Relationship Quotes Pacute Quotes Long Distanc Tagalog Love Quotes Distance Love Quotes Distance Relationship Quotes

Tagalog Quotes Mahalin Quotes Loving Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama

Compilation Of Tagalog Love Quotes Patama Quotes Papansin Quotes And Whatever Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes

Mga Quotes Na Patama Mga Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Patama Quotes

Filipino Quotes About Love In Tagalog Pinoy Love Quotes Collections Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny

Tagalog Quote Na Emo Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Quotes About Friendship Tagalog 7 17 Best On Pinterest Jpg 720 720 Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Jokes Quotes Panama And Hugot Lines Unexpected Hugot Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Pin On Tagalog Quotes

Pin By Joy Esguerra On Hu Got Hugot Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Patama Quotes


LihatTutupKomentar
close