Sa Sobrang Pangit Mo Jokes

Nagpadala ng picture nakasandal sa kotse. Grabe ang lakas ng hangin sa probinsya namin.

Bwahaha Ha Dami Ko Tawa Dito Xd Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny Memes Tagalog

Ang kala mo naman maganda ka.

Sa sobrang pangit mo jokes. Hoy panget ang panget ng mukha mo hahahahaha panget. Titingnan ko lang kung type mo ba ako. Anong tawag sa halik na lumilipad.

Anak tawagan mo nga tatay mo sa celfon. _____ Lakas ng Hangin. Basahin niyo to dahil maiiyak kayo sa sobrang tawa at makakarelate kayo sa mga hugot quotes.

Akala ko kasi nakaupo ka lang kanina Kaya pagdating sa babae wag mo ide-deny na hindi ka pa sabik. Pauwiin mo dito. Ang pangit pangit naman.

Walang ginawang pangit ang Diyos. May mga jokes na bentang-benta meron namang sa sobrang corny. Ah eh kumpare ko yun.

Tomorrow is waiting. He ang sama nio e kw nga lassengo eh lassengo. Ako lasing pero buks d n eh ikw bu.

2 ang pinag-uusapan ito Jokes here. Hoy panget ang panget ng mukha mo hahahahaha panget. Ang kala mo naman maganda ka.

Unknown May 23 2015 at 828 PM. 265 osb lubi to. 22122012 eto pano gumawa ng panget.

Hoy panget ang panget ng mukha mo hahahahaha panget. Nalipat ko napo ang comforter pati na ang CFU at Frinter. Ang panget mo.

Sagot tanong mo sa mama mo 3. Minsan naglakad yung nanay kosa sobrang lakas ng hangin yung palda nya natanggal. Sa sobrang hot ko hindi na maramdaman ang lamig ng panahon.

Hahahahahaha 1476 na like. 6 talking about this. Sa isng tndhan may lasenggo at may panget lassengo.

Edi TOYlet hahahaha. MORE JOKES NEXT TIME. Paalala lang kaibigan maaring makatama o simpleng banat ito para sa iba pero kung sakaling ikaw.

Minsan naglakad yung nanay kosa sobrang lakas ng hangin yung palda nya natanggal. Gwapo November 30 2018. Sa isng tndhan may lasenggo at may panget lassengo.

Sa isng tndhan may lasenggo at may panget. SORRY KA NA LANG. Bakit may pangit sa mundo.

Jamesanthony_maderazo December 9 2018. SNIPER HANII. Wala akong magagawa yan talaga ang weakness ko ever since.

Filipino 101 Jokes. Itay nagpapasalamat ako kasi kung di dahil sa kotse na ito natumba na ako sa sobrang gutom. Mahilig ba kayo sa mga kalokohan at quotes na may WhoGoat.

Ang sabi ko pangit ka hindi ko sinabing. Yaya nalipat mo naba ang comforter doon sa kwarto ko. Pinoy Jokes na sobrang Nakakatawa.

Ang TAONG PANGIT sa EDIT KUMAKAPIT pero kung PANGiT KA NA NGA PANGiT KA PA MAG EDIT. At sino tong baby na nagtext sayo. Sabi nila bobo daw mag-english ang mga pogi.

May dinudumog sa school kanina paglapit ko yung school ID kong nalaglag pala. Ang panget mo. At sa sobrang pangit mo naman kasi pinag sasabay mo yang mukha mo sa mukha ng iba.

Ang sabi ko pangit ka hindi ko sinabing ang ganda ko. Natatawa ako sa sobrang corny ng jokes mo. Help us grow and send in your own jokescontributions to.

Ako lasing pero buks d n eh ikw bukas pnget k p din. Bakit may sinabi ba akong maganda ako. Ako lasing pero buks d n eh ikw bu.

Asensado na talaga anak natin sa US. Kung lahat ng pangit ay mabubuti okay fine ako na ang masama. Grabe ang lakas ng hangin sa probinsya namin.

Alin man sa dalawang iyan ang pagbagsakan ng mga joke quotes tagalog na aming kinalap sana ay magustuhan mo ito at makapagbigay ng ngiti sa iyong mga labi. May tatlong lalaki na nagpapayabangan. Grabe mga panahon ngayon.

Since the website has been launch thousands of visitors are coming each day to read jokes and have fun on the website and as well as giving their opinion on the jokes they read. Sobrang nag enjoy ako sa mga jokes. He ang sama nio e kw nga lassengo eh lassengo.

Pinoy Jokes na sobrang Nakakatawa. Sobrang BAHO na mga lumalabas sa BIBIG mo nagseselos na tuloy PUWET mo. Umabot na pati sa Photos.

Wala yan sa hangin dun sa amin. Im not believe in theirs. Ewan ko kung diyos yung gumawa.

Yung feeling na makikitext lang magbabasa pa ng message ng message. SHEK JC II AYAH KUTCHIE INTSIKIN _. Hindi daw kayo tuloy at may mens daw ang tarantado.

JC Blocked na ang. Bakit may sinabi ba akong maganda ako. Basahin mo nga sulat sa likod.

Kaya panu mo sasabihin na mukha kang artista kung mukha ka lang naman talagang isda Dudumugin ko itong bubwit na kulang sa bitamina. Tomorrow is waiting. Bago ka kumuda at pumutakputak na parang kambing sa sobrang kadaldalan e alamin mo muna kung mabango ba yang hininga mo o nag sipilyo ka sa.

Oh eto replyan mo. Anung Laruan ang hindi pwedeng paglaruan. He ang sama nio e kw nga lasengo eh lasengo.

Pin By Maricor Soria On Marie Domz Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Patama Quotes

Pin On Pinoy Jokes

Wala Kaming Pake Gotohell Tagalog Quotes Pinoy Quotes Hugot Quotes

Pin On Pinoy Memes Pinoy Troll

Libre Pala Gusto Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Tagalog Quotes Funny

Pin By Tang Ina Mo On Jokes Tagalog Quotes Filipino Funny Quotes

Pin On Kiligbabes Jokes

Kris Aquino Crying Meme Funny Pinoy Jokes Atbp Crying Meme Filipino Funny Memes Pinoy

Here S A Collection Of Best Funny And Latest Tagalog Funny Love Quotes And Pinoy Funny Love Sayings Made Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Love Quotes Funny

Pin By Lei Riz On Funny Filipino Vines Tagalog Quotes Hugot Funny Filipino Funny Feeling Broken Quotes

Pamahiing Pinoy Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes

Pin On Pinoy Statement Shirts

Pin On Pinoy Jokes

Funny Tagalog Quotes Image Credit To Post It Fanpage On Facebook Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny

Pin On Quotes

Pin By Tang Ina Mo On Gwapo V S Panget Funny Jokes Humour Jokes

Pin On Kiligbabes Jokes

Funny Pinoy Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes

Jokes Quotes Panama And Hugot Lines Unexpected Hugot Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes


LihatTutupKomentar
close