Kaya Yakapin Mo Ako Kahit Hindi Na Totoo Lyrics

Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. 23102019 Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sayo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako.

Oks Lang Ako By Jroa Acoustic Guitar Chords Tutorial Youtube

Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi a.

Kaya yakapin mo ako kahit hindi na totoo lyrics. Naglaho na ang lahat sayo Naglaho na ang lahat pati ang tayo Naglaho na ang yong tingin. Minsan pa yakapin mo ako Nang mahigpit tong huling sandali Kailanman ang nasa isip koy Ang labi moy mahalikang. Saan na to patungo.

Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na ang lahat sayo Nagbago na ang lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman ay Yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya. Sa lihim na hardin O kaya sa paraiso ko at Refrain. Saan na to patungo.

13012018 Chorus Yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Naiintindihan naman kita Kung talagang sawa ka na Kung mas sasaya ka sa iba Wag mo na akong isipin pa Handa na kong kalimutan ka Oks lang ako Ok lang. Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo. Nananana 2x Yakapin mo ang umaga Nananana 2x Na para bang unan sa kama malay mo.

Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Naiintindihan naman kita Alam kong sawa ka na dun ka na sa masaya Wag kang mag-alala Ok lang ako Wag kang mag-alala Ok lang ako Kakayanin mag-isa Ok lang ako Bastat ikaw ay masaya Ok lang ako Dito lang ako. Yakapin Mo Ako Lyrics. Di na maulit ang minsang pagkakataon kayat yakapin mo.

Lamang ang gusto ko kahit na akoy nakapikit Makinig ka muna sa akin mahal Walang ibang makakapantay ng iyong ganda Kaya yakapin mo nalang ako kaysa sa hindi ka tumigil sa kakadada Kahit puro babaero ang aking barkada hindi ako madadala Alam ko mahal mo ako pero sigurado wala kang dapat ikakaba Diba sayo pa nanggaling ang mga salitang di. Pinaniwala mo ako sayong mga pangako Na kailan man ako sayoy hindi mabibigo Umaasa na ako pa rin ang pipiliin mo Kahit alanganin ang lagay ko dyan sa puso mo Bastat bigkasin mo lang na mahal mo pa ako Tatanggapin ko yan kahit na hindi to totoo Ang pagmamahal na binigay ay nasayang lang Ng sinumpaan pinangako natin dalawa sa harap ng may. Minsan pa yakapin mo ako Nang mahigpit tong huling sandali Kailanman ang nasa isip koy Ang labi moy mahalikang muli REFRAIN Ngayon unawain puso koy umaamin Na ikay hahanapin irog ko Kailangan sabihin masakit sa damdamin Mawala ka sa buhay ko Minsan pa yakapin mo ako Masdan ang puso kong lumuluha Tandaan mapalayo ka man Kahit saan.

Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sayo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo. 12042011 Hindi ko na maalala kung kailan ko ninais na ilagay sa papel ang mga nilalaman ng aking maingay na utak. Sa pagkakaroon ng journal ng diary.

Yakapin Mo Ako lyrics. Dadaan sayong harap hawak-hawak ang pangarap Di ko to bibitawan magpakailanman. Yakapin mo ako kahit hindi na totoo.

Choose one of the browsed Yakapin Mo Ako lyrics get the lyrics and watch the video. Ni hindi ko na rin maalala kung kailan ako nagsimulang mag-diary. Pero siguro doon ko na lang sasabihin na nagsimula ang lahat.

Browse for Yakapin Mo Ako song lyrics by entered search phrase. Read 11 Yakapin Mo Ako Kahit Hindi na Totoo from the story BY THE WAY ITS NOW JACK DARYL FROST by mimhytot Mimi with 134993 reads. Nakakasakit na yung lyrics.

There are 60 lyrics related to Yakapin Mo Ako. Ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman ay Yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka. Hindi naman kasi ako madaldal na tao kahit pa ang sinasabi sa zodiac ko ay.

A list of lyrics artists and songs that contain the term yakapin. Na ikay nagbabago Bakit ba laging natatakot Na magtanong sayo Kahit pa alam ng puso Na akoy iiwan mo Ikaw pa rin ang nasa Damdamin ko Bakit kahit pa nag-iisa Sayoy umaasa Di nagsasawa na maghintay Basta makita ka Bakit di maawat ang pusong Lagiy ibigin ka Alam kong mali itong aking Pagsinta Hindi ko kayang iwanan ko Hindi ko kayang iwan ka. 16102018 English translation of lyrics for Oks Lang by John Roa.

Spotifytopplaylist Instagram Posts Photos And Videos Picuki Com

Oks Lang Ako By Jroa Lyrics Youtube

Oks Lang Ako Lyrics John Roa

Oks Lang Lyrics John Roa Youtube

Spotifytopplaylist Instagram Posts Photos And Videos Picuki Com

Ex Battalion Oc Dawgs Lyrics Posts Facebook

Lyrfing Oks Lang Ako Lyrics Video Jroa Facebook

Hugotsnap Gusto Ko Parin Sa Piling Mo Pero Hindi Na Facebook

Oks Lang Ako Lyrics English

Yakapin Mo Ako Kahit Hindi Na Totoo Video From Chris Alonzo Youtube

John Roa Oks Lang Lyrics Genius Lyrics

John Roa Oks Lang Lyrics Youtube

Kaya Gusto Kita Pa Simple Lyrics Prank Kami Na Na Hulog Na Yata Siya Youtube

Spotifytopplaylist Instagram Posts Photos And Videos Picuki Com

Oks Lang Ako John Roa Lyrics Video Lyrics Mb

Spotifytopplaylist Instagram Posts Photos And Videos Picuki Com

Favorite Song Lyrics Song Facebook

Songhits Chords Lyrics Song Structure Entertainment

Jroa Spoken Word Oks Lang Ako Lyrics Youtube Cute766


LihatTutupKomentar
close