Ay Yakapin Mo Ako Kahit Hindi Na Totoo

Kahit hindi na totoo. Is for you to embrace me.

Oks Lang Ako Jroa Lyrics Lyrics Ako Memes

Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo.

Ay yakapin mo ako kahit hindi na totoo. Ay yakapin mo ako kahit hindi na totoo. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. John Roa Song List.

Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako. Oks Lang Music Video. 06012019 Ang gusto ko lang naman ay Chorus Yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako Verse 2 Oy salamat nga pala Sa mga sandali nating masaya Unti-unti na rin akong bibitaw Kahit ako na lang ang sasayaw Kasi malabo na ang lahat sayo Pre-Chorus 2 Malabo na ang.

Kayat humihiling ako kay bathala na sana ay hindi na siya luluhana sana ay hindi na siya mag iisa October 10 2019 at 651 PM. 23102019 Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sayo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako. 15042020 Intro G C Verse G C Saan na to patungo G C Hindi ko na kasi alam G C Hinahanap ang sagot sa bakit G C Hindi ko na kasi alam G C Hindi ka na nakikinig G C Hindi ka na kinikilig G C Hindi ka na natutuwa G C Pag may pasalubong na isaw Chorus Em C G D Nagbago na ang lahat sayo Em C G D Nagbago na ang lahat pati ang tayo Em C Nagbago na ang.

Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo. Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo. Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako.

28022019 Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Naiintindihan naman kita Kung talagang sawa ka na kung mas sasaya ka sa iba Wag mo na akong isipin pa Handa na kong kalimutan ka Oks lang ako Ok lang ako Woahhh Dito lang ako Ok lang ako. Even if it is untrue. يتحدث ١ عن هذا.

Naiintindihan naman kita alam kong sawa ka na dun ka na sa masaya. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. I can understand you.

I know you are already fed up be where you are happy Wag kang mag-alala. 16102018 Ay yakapin mo ako. Yakapin mo ako kahit Hindi na totoo ٢٥ تسجيل إعجاب.

Wag kang mag alala ok lang ako. Oy salamat nga pala Sa mga sandali nating masaya Unti-unti na rin akong bibitaw Kahit ako na lang ang sasayaw Kasi malabo na ang lahat sayo Malabo na ang lahat pati ang tayo Malabo na ang yong tingin. Ang gusto ko lang naman ay Yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita Kung sawa ka na kung san ka sasaya Wag kang mag-alala Oks lang ako Oy salamat nga pala Sa mga sandali nating masaya Unti-unti na rin akong bibitaw Kahit ako na lang ang sasayaw.

Alam kong sawa ka na dun ka na sa masaya. 13012018 Chorus Yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Naiintindihan naman kita Kung talagang sawa ka na Kung mas sasaya ka sa iba Wag mo na akong isipin pa Handa na kong kalimutan ka Oks lang ako Ok lang. 1 persona ne parla.

Paniniwala Repleksiyon Pananaw At Paniniwala Makabagong Ermitanyo Words Word Search Puzzle Math


LihatTutupKomentar
close