Mahal Mo Na Ako

16112020 Wag mo na Sana Mahal Na Kung Mahal Artist. Mahal mo ba ako Bakit sinaktan mo Mahal mo ba ako pusoy tapat sayo Umaasa Na mapansin mo Sana naman Sana naman.

Pin On True

Una kitang makita Nasilayan ang iyong mata Akoy nakadama ng ibang damdamin Itoy pag-ibig na bali Pagsapit ng gabi di makatulog Larawan mo ay laging nasa unan.

Mahal mo na ako. I can sleep I love you. Gulong Itlog Gulong Intro G Cmaj7 x3 Em Cadd9 Verse G C G C Naiinis na ako sa iyo G C G C Bakit mo ba ako ginaganito Em7 DF C Ikaw ba ay naguguluhan Em7 DF C D Sa king tunay na nararamdaman sa iyo G C G C Ano pa bang dapat na gawin pa G C G C Sa aking pananamit at pananalita Em7 DF C Upang iyong mapagbigyan pansin Em7 DF C D Aking paghanga at pagtingin sa iyo Chorus E Gm7 A Wag mo na. Mahal ko ang puno na nagbibigay sakin ng lilim.

Mahal na mahal kita Ikaw lamang Walang iba. Kaya gusto ko munang bumalik sa umpisa. Chorus Isayaw mo ako.

2168 people like this. Eto yung typical na iniisip ng isang taong nagdedesisyon kung kanino niya ipapagpatuloy ang pag-ibig niya sa mahal niya na di siya mahal o sa mahal siya pero di. 2185 people follow this.

Ahm for my love who left me in the middle of nowherep. Ikaw Pa Rin Pala. Sa gitna ng ulan mahal ko.

Na ang mahal kita ay hindi isang katanungan na dapat ay sinasagot. Mahal Mo Ba Ako Ako Bay Mahal Mo Pa Bakit ba nag bago ka na Dati ay kay lambing ngayon ay kay lamig mo na sakin Wala naba akong halaga sayong sinta Ibinigay ng lahat Minahal ka ng tapat Di mo ba madama ang pag-ibig ko CHORUS. Pakiramdam ko hindi mo na ako mahal.

Mahal mo ba ako Sabihin mo Mahal minahal mo ba talaga ako Minahal mo ba ako Mahal mo ba ako Minahal mo ba ako Sabihin mo Gabi gabi lasing sa kakaisip Kahit nainaantok ay di na makaidlip Sa kakaisip sayo Sa kakaisip sayo Minahal mo ba talaga ako Pwede mo naman sabihin ng mas maaga Para wala na Para di ako nagmumukang tanga na umaasa Para di na rin ako nagiintay Kung hindi mo talaga ibibigay Ang buong puso mo sa akin Wag mo na akng paniwalaain na mahal mo ako. Mahal Ko o Mahal Ako is a single made by KZ Tandingan which is a very trendy song when it was released. View the profiles of people named Mahal Mo Na Ako.

About See All 971 56 450 6038. Mahal ko ang mga ibon na nasa himpapawid. Mahal Mo Rin Ako Lyrics.

Ikaw Lang Dito Sa Puso Ko. The lyrics has so much feels thats why its popularity arose quickly back then. Join Facebook to connect with Mahal Mo Na Ako and others you may know.

Kung saan mahal ko lahat ng nasa paligid. Gagawin ang lahat para sayo. By Roselle NavaMahalMoBayDiNaAkoRoselleNavaSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMu.

Na pag sinabi kong mahal kita mahal kita at yun na yun. 13052019 Heres the Audio version of Mahal Mo Bay Di Na Ako. Alam kong mahal mo na.

Matutulog na ako mahal kita. Sana akoy ibigin mo Sana bukas mahal mo na ako Sana bukas sa yo ang puso ko Sanay malaman ikaw ay mahal ko Sana akoy ibigin mo Lalala la la la la la lala Submit Corrections. Parokya Ni Edgar Album.

Kung ganon halika nat wag lumayo. Totoo na bang gusto ako. Kapalit man nitoy buhay ko.

See more of MAHAL MO AKO on Facebook. Alam kong mahal mo na ko. Pages Other Community Mahal mo di na ako English US.

Chorus F Isayaw mo ako Gm7 Am7 Sa gitna ng ulan mahal ko Bbm7 F Kapalit man nitoy buhay ko Gm7 Am7 Gagawin ang lahat para sayo Bbm7 Alam kong mahal mo na rin ako Verse 2 F Gm7 Am7 Binibini sabi mo noon sakin ayaw mo pa Gm7 F Pero ang yakap ngayoy kakaiba Gm7 Am7 Hindi ka ba nalilito. Mahal kita hindi dahil mahal mo ako. Facebook gives people the power.

I feel like you dont love me anymore.

Pag Galit Si Mahal Sarcastic Tagalog Fictional Characters

Tagalog Love Quotes Pagmamahal Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama

Top 10 Best Filipino Love Quotes Featuring Lizquen Jadine And Kathniel Love Quotes Tagalog Quotes Best Love Quotes

Pin On Flowers

Sabi Nila Mahal Mo Din Ako Hugot Lines Hugot Quotes

About Girlfriend And Boyfriend Love Quotes For Her Love Quotes For Him Tagalog Love Quotes Cheesy Love Quotes Tagalog Quotes

Love Quotes Tagalog Naghihintay Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Pin On Hugot Lines

Pin On Tagalog Hugot Lines Patama Lines

Bakit Ka Ganyan Mahal Kita Pero Mahal Mo Sya Hugot Hugot Lines Tagalog Hugot Quotes

Tunay Na Mahal With Lyrics Wmv By Lani Misalucha My Love Lyrics Youtube

Pin On Patama Sa U

Pin Pa Karlek

Magicsing Karaoke Roselle Nava Mahal Mo Ba Y Di Na Ako Karaoke Tagalog Youtube

Pin On Quotes

Pin On Hugot

Mahal Mo Rin Ba Ako Official Music Video Lirah Feat Bosx1ne And Flow G Pinoy Trending Stuffs Trending Pinoy Stuff Music Videos Ako Rin

Alam Mo Na Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Pin By Ann On Bread Pinoy Quotes Social Security Card Quotes


LihatTutupKomentar
close