Kung Talagang Mahal Mo Siya Ay Hahayaan Mo Lyrics

Kung Mahal Mo Siya Lyrics. 25022021 Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan oh Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ko dahil sayo dahil sayo.

Lyrics Kung Talagang Mahal Mo Siya Ay Hahayaan Mo Facebook

Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako.

Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo lyrics. Original lyrics of Kung Mahal Mo Siya song by Jay-R. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ko dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na iyong maririnig. There are 60 lyrics related to Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo.

Di ko kayang mag isa dahil kailanman ay laging ikaw ang syang iibigin ko sa tuwina di mo man sabihin ang nasa damdamin ay. Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo. 15102019 Lyrics for Binalewala Acoustic Version by Michael Dutchi Libranda Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag nang mag-alala at okay lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan hmm Kayat humiling ako kay Bathala Na sana ay hindi na siya.

17032021 BINALEWALA LYRICS - Michael Dutchi Libranda. Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa da.

Explain your version of song meaning find more of Jay-R lyrics. Lyrics to Binalewala by Michael Dutchi Libranda. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Michael Dutchi Libranda.

Heto nang huling awit na kanyang maririnig. Lyrics to Kung mahal mo siya by JAY-R. Hahayaan mo na mamaalam.

Hahayaan mo na lumisan hmm. Heto nang huling tingin na dati siyang kinikilig. Kayat humiling ako kay bathala.

Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan oh. Hindi Rap Song Lyrics. 18022020 Intro C Em F G Verse 1 C Ikaw na pala Em F G Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko C Pakisabi na lang Em F G Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2 C Sabi nga ng iba Em F Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo G Am Hahayaan mo na mamaalam G F G Hahayaan mo na lumisan ooh Pre-Chorus C Em Kayat humiling ako kay.

Verse 1 Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2 Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Pre-Chorus Kayat humiling ako kay Bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang Chorus Ingatan mo siya. Browse for Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo song lyrics by entered search phrase. Yeah Di ko kayang mag isa Dahil kailanman ay laging ikaw Ang siyang iibigin ko sa tuwina Di mo man sabihin ang nasa damdamin Ay nadaramang.

Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo lyrics. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh. Watch official video print or download text in PDF.

Choose one of the browsed Kung Talagang Mahal Mo Siya Ayhahayaan Mo lyrics get the lyrics and watch the video. Jay R - Kung Mahal Mo Siya Lyrics. Verse 1 Ikaw na pala Ang may-ari ng damdamin ng minamahal ko Pakisabi na lang Na wag ng mag-alala at okay lang ako Verse 2 Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Pre-Chorus Kayat humiling ako kay Bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya.

Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi sinuko Binalewala niya ko dahil sayo dahil sayo Heto ng huling awit na iyong maririnig. Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan oh.

Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na. Heto ng huling awit na iyong maririnig. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan ooh Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring hindi.

Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo. 07102019 Bakit binalewala mo ako Ikaw na palaMay ari ng damdamin ng minamahal ko Paki sabi nalangNa wag nang mag alala at ok lang ako Sabi nga ng iba Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mag paalam Hahayaan mo na lumisan Kaya humiling ako kay bathala na sana ay di na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag iisa Na sana lang. 22102019 English translation of lyrics for Binalewala Original Version by Michael Dutchi Libranda.

Comment and share your favourite lyrics. This will be the final song shell hear.

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Find Binalewala Song Lyrics

Binalewala Michael Dutchi Libranda Hugot Youtube

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Binalewala Lyrics Michael Dutchi Libranda Youtube

Binalewala Micheal Dutchi Libranda Lyrics Video Clean Audio Lyrics Mb

Slow Rock Ballads 80 S 90 S Scorpions Aerosmith Bon Jovi U2 Ledzeppelin Youtube Good Rock Songs Rock Songs Best Old Songs

Michael Dutchi Libranda Binalewala Lyrics Youtube

Pin On Pinoy Music Mix Music

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Michael Dutchi Libranda Lyrics

Binalewala Lyrics And Chords

Song Lyrics Binalewala 1 2 Apk Androidappsapk Co

Relaxing Beautiful Love Songs 70s 80s 90s Playlist Greatest Hits Love Songs Ever Youtube Love Songs Love Songs Playlist Old Love Song

Kung Di Rin Lang Ikaw December Avenue Ft Moira Dela Torre Lyrics Songs Lyrics Free Mp3 Music Download

Carpenters This Masquerade From Gold Album Youtube Carpenters Songs Goodbye To Love Best Old Songs

Binalewala Lyrics For Android Apk Download

Lyrics Binalewala

Binalewala Lyrics 1 0 Apk Androidappsapk Co


LihatTutupKomentar
close