Ganda Mo Sa Paningin

Ganda mo sa paningin Hi Mara. Contextual translation of bakit ang ganda mo sa paningin ko.

Pin On Music

Ang Ganda mo sa PaninginBulaklak.

Ganda mo sa paningin. Ako ngayoy nag iisaSana ay tabihan na. Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking. Human translations with examples.

Contextual translation of ang ganda mo sa paningin. Estranghero sa paningin Malakaraniwan ang Ganda mo Dalhin mo ako pabalik sa alaalang totoo at isakay sa mahalimuyak mong bango. Bicol ilocano ganda mo zambales australya mahal kita.

Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa. 23112019 Intro Am Em Em Am Em Am Am C Verse 1 C D Akoy sayo ikaw ay akin G Ganda mo sa paningin G7 C D7 Ako ngayoy nag iisa G G7 Sana ay tabihan na Chorus C D7 Sa ilalim ng puting ilaw G Sa dilaw na buwan C D Pakinggan mo ang aking sigaw G Sa dilaw na buwan Verse 2 C D7 Ayaw kong mabuhay ng may lungkot G Ikaw ang nag papasaya G7 C D7 At makakasama hanggang sa. From Tagalog into French.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Bicol hope in another life you are beautiful. MaineMendoza MaineGAOCSmile Ctto Admin riza.

Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa dilaw na buwan Ayokong mabuhay ng malungkot Ikaw ang nagpapasaya At makakasama hanggang sa pagtanda Halinat tayoy humiga San kaya. Wala kang kailangang itagong mga manliligaw at binibigay ng manlilgaw sa nanay mo kasi wala namang dapat itago kasi wala naman talgahehehe. Hindi ka rin maiipit sa gulo since ang nagagandahan lang sayo eh si Lord tatay mo at nanay modi ka na mag aalala na baka magkagulo ang mga boys dahil sa taglay mong gandahehe 6.

Stranger in sight You are so beautiful Take me back to the memories that are true and ride it in your sweet smell. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Examples translated by humans.

Contextual translation of ang ganda mo sa paningin ko. Akoy sayo ikaw ay akin Ganda mo sa paningin Ako ngayoy nag-iisa Sana ay tabihan na Sa ilalim ng puting ilaw Sa dilaw na buwan Pakinggan mo ang aking sigaw Sa. Human translations with examples.

Beau je sui je rponds pakopya pourquoi ma beaut.

Pin On Music

Daniel Padilla Song List Albums Song List Songs Daniel Padilla

Pin On Music

Pin On Dyi

Buwan Juan Karlos Labajo Lyrics And Chords Lyrics And Chords Lyrics Don T Forget

I See You Lord Lyrics Video By Aiza Seguerra Lord Music Lyrics Lord

Song Nagkakulay Ang Mundo Songs Daniel

Nagkakulay Ang Mundo Kathryn Bernardo And Daniel Padilla Lyrics Daniel Padilla Kathryn Bernardo Dj

Pin On Music

Pin On Music

Pin On Music

Denize Castillo Biography Singing Competitions Biography Vice Ganda

Maja Salvador Song List Album Maja Salvador Song List Songs

Hanap Hanap Lyrics Video By Nadine Lustre And James Reid Lyrics Nadine Lustre James Reid

Pin On Music

My Way Lyrics Video By Rose Fontanes My Way Lyrics Song List Songs

Shehyee Biography Song List Albums Song List Songs Album

Jamie Rivera Song List Song List Songs Jamie

Pin On Entertainment


LihatTutupKomentar
close